Pages

Khám phá ưu nhược điểm của các dòng xe tải isuzu



Xe tải isuzu hẳn là không còn xa lại với những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa xe để phù hợp với mục đích kinh tế của mình. Xe tải isuzu Vĩnh Phát xin đưa ra những ưu và nhược điểm về những dòng xe tải thuộc hãng xe isuzu để khách hàng tham khảo và có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Ưu điểm của dòng xe tải isuzu

Xe tải isuzu là dòng xe nhập khẩu có chi phí thấp nhất hiện giờ. Với mức thuế và phí tương đối thấp, khoảng 500 triệu, chúng ta có thể sở hữu ngay 1 chiếc xe tải Double Cab tiêu chuẩn đối với 4 chỗ ngồi cùng khả năng thư giãn ở mức thấp. rẻ hơn so sánh cùng 1 mẫu SUV tiêu chuẩn  trong việc vận tải hàng hay đáp tương ứng mong muốn chuyển động hằng ngày.


Bề ngoài xe tải isuzu có lợi thế về hình dáng, gầm xe tải cao cùng cấu tạo chắc chắn của thân xe tải làm cho bác tài xế yên tâm khi xe chạy qua ổ gà hay vượt qua hoàn toàn địa hình xấu. Chính vì thế, xe tải isuzu là mẫu xe tải vô cùng phù hợp tại Việt Nam bởi chi phí thay thế phụ tùng thấp, đồ chơi không ít, động cơ mạnh mẽ, tiện nghi.

Nhược điểm của xe tải isuzu

Là nhà phân phối và lắp ráp các dòng xe tải, xe tải Vĩnh Phát nhận thấy nhược điểm chung của các dòng xe tải isuzu chính là chuỗi treo sau hơi cứng (dùng nhíp) nhằm dùng cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Điều  này lam không thoải mái khi di chuyển trên địa hình gập ghềnh. Còn nữa, những chiếc gế sau có lưng ghế tương đối thẳng, ít điều chỉnh, khiến hành khách không mấy thoải mái trong một số hành trình dài.


Một nhược  điểm nữa là hầu hết các loại xe tải isuzu đều sử dụng động cơ Diesel trong lúc không ít người Việt lại không thích âm thanh ồn cùng mùi khó chịu của máy dầu.
Với mong muốn luôn đem lại những phương tiện vận tải tốt nhất tới khách hàng, xe tải Vĩnh Phát chúng tôi chuyên cung cấp, lắp ráp các dòng xe isuzu chất lượng, công nghệ hiện đại. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ qua số hotline: 0977 72 8988 để được tư vấn thêm.

>> Xem thêm: Đồng hành cùng dòng xe tải isuzu trên mọi nẻo đường




Lương Thị Hảo

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét