Pages

Huawei P9 có thực sự được Leica thiết kế camera không?

Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới ra mắt của Huawei hãng này cho biết chiếc camera của Huawei P9 được thiết kế bởi hãng máy ảnh hàng đầu thế giới Leica. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào? Thực chất thì P9 có được Leica thiết kế hay không?
Tháng trước tại Anh, hãng công nghệ nổi tiếng Trung Quốc đã chính thức giới thiệu tới giới truyền thông sản phẩm mới của mình với khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Đó chính là chiếc điện thoại Huawei P9 với bộ đôi camera kép đánh dấu 1 bước ngoặt lớn của hãng khi kết hợp với Leica. Theo như thông tin mà Huawei đưa ra thì P9 được thiết kế đồng thời bởi cả 2 đội ngũ kỹ thuật của hãng và của Leica. Tuy nhiên điều này đã được 1 trang công nghệ nổi tiếng là Android Authority phản bác. Thực chất thì P9 chỉ nhận được chứng chỉ của Leica về thiết kế camera chứ không phải do hãng này đồng thiết kế.
Thực chất thì camera Huawei P9 được sản xuất bởi 1 công ty hoàn toàn khác ở Trung Quốc có tên Sunny Optical Technology. Đây cũng là công ty sản xuất ông kính quang học có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.
Thông tin từ 1 tờ báo khác Übergizmo cũng cho hay logo Leica trên P9 chỉ là thương hiểu chứ không hề so hãng này sản xuất ra, được chứng nhận với Leica nên Huawei đã gắn logo này vào chiếc Huwei P9.
Tính đến nay thì Huawei vẫn chưa hề đưa ra 1 lời bình luận nào về những thông tin được các trang báo đưa. Thực chất thì camera của Huawei P9 có được Leica vẫn là ẩn số. Tuy nhiên khả năng chụp ảnh của máy là không thể phủ nhận, các bức ảnh có độ tương phản cao, chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt cho nước ảnh chi tiết không thua kém các dòng máy cao cấp khác.

Nếu bạn quan tâm đến giá Huawei P9 thì có thể truy cập vào website fptshop.com.vn để được biết chi tiết. 

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét