Pages

Meizu MX6 cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp nhờ cảm biến Sony

Chỉ mới ra mắt bộ 3 sản phẩm Pro 6, M3s và M3 Note không lâu thì Meizu lại tiếp tục cho ra mắt 1 sản phẩm tương tự với giá thành thuộc tầm trung. Chiếc điện thoại Meizu MX6 được giới thiệu tại Bắc Kinh – Trung QUốc vào gần cuối tháng 7 với khá nhiều điểm nổi bật.
Xét về mặt thiết kế thì chiếc Meizu MX6 không có điểm gì khác biệt so với những người anh em của mình đặc biệt là Pro 6. Máy được chế tạo từ kim loại nguyên khối và chỉ mỏng 7.25mm. Mặc sau có 2 dải ăng ten được uốn sát với 2 cạnh trên dưới. Nếu bạn được nhìn chiếc iPhone 7 rồi thì có thể nó chiếc MX6 là 1 phiên bản khác của iPhone.
Theo như những thông tin mà chúng tôi được biết thì chiếc Meizu MX6 này được trang bị màn hình 5,5 inch đi kèm độ phân giải full HD và sử dụng công nghệ TDDI nhằm cải thiện độ nhạy cảm ứng. Pin lớn và được trang bị tính năng sạc nhanh, chỉ 10 phút bạn đã có thể sạc được khoảng 30 đến 50% pin sử dụng trong nửa ngày. Chỉ hơn 6 triệu đồng nhưng MX6 vẫn được trang bị công nghệ mTouch. Và điểm nhấn quan trọng nhất là camera sử dụng cảm biến của Sony.
Thông số kỹ thuật của Meizu MX6 mà bạn nên biết:
Màn hình: 5.5 inch, FullHD do Sharp sản xuất.
Chip xử lý: MediaTek Helio X20 10 nhân trong đó có 2 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2.3GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.85GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4GHz.
Chip đồ họa: GPU ARM Mali 780MHz.
Ram: 4GB RAM.
Bộ nhớ trong: 32GB
Camera: sau 12MP, khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1.25um, trước 5 MP
Pin: 3060mAh.
Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow.

Giá bán Meizu MX6 tại Việt Nam là khoảng 6,3 triệu đồng.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét