Pages

Điện thoại Meizu Pro 6 có gì đặc biệt?

Meizu Pro 6 đang là cái tên được nhiều người nhắc đến với rất nhiều ưu điểm. Vậy thì chiếc điện thoại này có điểm đặc biệt so với các dòng điện thoại khác? Bài viết sau đây sẽ đưa các bạn đến với những điều đó.
Điểm đặc biệt đầu tiên chúng ta phải nói đến đó chính là thiết kế. Pro 6 sở hữu 1 thiết kế rất đẹp mắt. Nếu so với iPhone 7 thì ngoại hình của chiếc điện thoại Meizu này không hề thua kém. Sử dụng chất liệu kim loại và ngôn ngữ thiết kế nguyên khối nên chắc chắn. Các góc máy được bo tròn mềm mại rất vừa tay người dùng.
Thứ 2 chính là cấu hình mạnh mẽ. Meixu Pro 6 chính là smartphone cao cấp nhất của Meizu tính tới thời điểm hiện tại. Không chỉ thiết kế đẹp máy còn được trang bị vi xử lý 10 nhân, ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Với cấu hình này thì việc chơi game nặng không phải là vấn đề.
Thứ 3 chính là giá bán Meizu Pro 6. Người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra 8,5 triệu nhưng đã có trong tay 1 chiếc điện thoại đẹp như mơ, cấu hình mạnh mẽ. Điều này sẽ không thể có được khi bạn mua những sản phẩm của LG hay Samsung.
Ngoài ra thì điện thoại Meizu Pro 6 còn được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt như: cảm biến vân tay, màn hình full HD, chức năng 3D Press tương tự 3D Touch trên iPhone 6s.

Điều cuối cùng đó chính là camera chụp ảnh siêu nét với 21,6 MP phía sau và 5 MP phía trước. Những tính năng hỗ trợ chụp ảnh cao cấp cũng được tích hợp cho Meizu Pro 6. 

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét