Pages

Meizu M5 Note thực tế có đẹp thật không?

Mặc dù chỉ ở phân khcus giá rẻ nhưng Meizu M5 Note không hề khiến người dùng phải thất vọng với ngoại hình bắt mắt cùng 1 giá bán vô cùng hợp lý chỉ từ 3 triệu đồng. Đó là những lời khen của các chuyên gia công nghệ dành cho chiếc điện thoại này. Vậy thì liệu ngoài đời nó có đẹp lung như những lời ca ngợi hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
Được ra mắt vào cuối tháng 12 với kích thước màn hình lên tới 5,5 inch và độ phân giải full HD. Đây là ưu điểm lớn của máy so với các đối thủ cùng phân khúc. Bên cạch đó thì viền màn hình khá mỏng giúp cho máy không quá lớn và rất gọn gàng khi cầm. Mặt trước được làm cong 2,5D cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Camera trước của M5 Note có độ phân giải lên tới 5 MP
Cấu hình Meizu M5 Note tuy không quá cao nhưng với các con số chip xử lý Helio P10 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, viên pin 4.000 mAh thì các bạn hoàn toàn tự tin trải nghiệm các game nặng mà không lo bị lag.
Mặt lưng sáng mịn được làm từ kim loại nguyên khối được cách tân thêm bởi 2 dải ăng ten nằm ngang. Trong đó camera 13 MP không bị lồi lên như Pro 6.
2 phím cứng tăng giảm âm lượng và nút nguồn thanh mảnh dễ thao tác
Khe cắm sim được đặt ở bên cạnh trái. Bạn cũng có thể thay thế sim 2 bằng thẻ nhớ ngoài.
Cạnh trên cùng được để trơn và bo tròn mềm mại
Các cổng kết nối, loa và jack cắm tai nghe được đặt ở cạnh dưới cùng.
Với những đường cắt có độ hoàn thiện cao thì khi cầm M5 Note cảm giác rất thoải mái. Màn hình có độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh đẹp. Pin 4000 mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong 1 ngày.

Camera chụp ảnh ổn định. Tuy không hoàn hảo như các dòng cao cấp nhưng với tầm giá 3 triệu đồng thì vấn đề này chỉ là nhỏ. 

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét