Pages

Có điểm nào khác biệt giữa iPhone 7 và iPhone 6s

Đầu tháng 9 vừa qua Apple ddaxc hính thức cho ra mắt chiếc điện thoại mới nhất sau 10 năm hoạt động. Ngoài phiên bản truyền thống có tên iPhone 7 thì chiếc iPhone 7 Plus cũng là 1 điều khá đặc biệt. Lần đầu tiên iPhone có camera kép.
Mặc dù là phiên bản hoàn toàn mới nhưng nhiều người đánh giá điện thoại iPhone 7 không có nhiều điểm khác biệt sao với người tiền nhiệm 6s. Và bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm ra những điểm khác biệt bên cạnh những điểm tương đồng của 2 thiết bị này.
Đầu tiên là iPhone 7 và iPhone 6s có cùng 1 khích thước. Nếu quan sát từ mặt trước thì bạn khó lòng nhận gia đâu là 7 và đâu là 6s nếu không có sự khác biệt trên ảnh nền hệ điều hành.
Kích thước tương đồng, vị trí các phím vật lý giống hệt nhau. Bạn không thể phân biệt được đâu là 6s đâu là Apple iPhone 7. (Ở đây iPhone 7 được đặt ở trái).
Quan sát thật kỹ bạn mới tìm được sự khác nhau trong thiết kế phím Home của iPhone 7 và iPhone 6s. Trong khi iP 7 sử dụng cảm ứng lực thì 6s là phím vật lý thông thường. Điều này khó nhận biết được nếu bạn không để ý.
Điểm khác biệt lớn nhất của 2 chiếc điện thoại này chính là mặt sau. Trong khi iPhone 7 (bên phải) đã được cắt bỏ dải ăng ten nằm ngang thì iPhone 6s vẫn có khiến máy không được liền mạch
Nút nguồn trên iPhone 7 trông có vẻ dài hơn và không lồi lên như ở iPhone 6s
Cạnh trái iPhone 7 và 6s cũng có 1 chú khác biệt nếu bạn để ý thật kỹ. Không còn xẻ rãnh ở nút bấm âm lượng. 

iPhone 7 không còn jack cắm tai nghe chuẩn 3.5. Nếu bạn đang sạc thì không thể nghe nhạc bằng tai nghe. 

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét