Pages

Mua Oppo F1s nhận quà khủng

Chỉ còn vài ngày nữa là chiếc điện thoại Oppo F1s được chính thức ra mắt và ngay sau đó người tiêu dùng có thể đặt trước hàng từ ngày 4/8. Việc đặt trước này có lợi thế rất lớn khi phần quà mà Oppo dành cho khách hàng của mình có giá trị lên tới hơn 2 triệu đồng. Giá trị thực chất của bộ quà tặng này chính xác là 2.150.000 trong đó gồm có các món đồ là: tai nghe, sạc dự phòng và gậy tự sướng.
Những món quà này vừa có giá trị lại rất ý nghĩa cho các bạn trẻ thích giải trí. Vậy tại sao không nhanh tay chuẩn bị tiền để đặt trước F1s nhỉ.
Sau sự thành công vang dội vủa Oppo F1 và F1 Plus thì người kế nhiệm tiếp theo là Oppo F1s sẽ khiến người dùng phải mắt chữ A mồm chữ A với khả năng chụp ảnh selfie và khả năng mở máy siêu nhanh nhờ cảm biên vân tay.
Cấu hình Oppo F1s cũng không phải dạng vừa khi được trang bị chip lõi 8, ram 3 GB, bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Ngoài ra thì máy còn hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ ngoài.
Chiếc điện thoại Oppo F1s sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 3/8 và ngay sau đó 1 ngày người dùng đã có thể đặt trước sản phẩm tại 1 số đại lý chính hãng của Oppo như: FPT Shop, thế giới di động,….
Và đặc biệt nhất là khi đặt trước F1s các bạn sẽ có cơ hội nhận được phần quà giá trị từ nhà sản xuất.
1. Tai nghe thương hiệu iLIKE không dây và có thể kết nối Bluetooth dễ dàng
2. Sạc dự phòng iLike dung lượng 6,000mAh

3. gậy tự sướng kiêm chân máy ảnh mini.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét