Pages

Một số mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Oppo F1s 2017 hiệu quả hơn

Oppo F1s 2017 là nữ hoàng selife của năm nay. Vậy bạn đã biết cách sử dụng nó hiệu quả hay chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn điều này nhé. Tôi tin chắc nó sẽ rất hữu ích cho các bạn khi lần đầu sử dụng smartphone hoặc lần đầu sử dụng điện thoại Oppo.
1. Bật chế độ tiết kiệm pin
Với chế độ tiết kiệm pin này các bạn sẽ có nhiều thời gian sử dụng máy hơn. Và để cài đặt nó trên F1s 2017 các bạn thực hiện như sau: Vào cài đặt-> chọn Pin-> chọn chế độ pin yếu. Như vậy bạn đã tiết kiệm được khá nhiều năng lượng của viên pin cho các hoạt động trên máy rồi đó.
2. Bật/ Tắt âm bàn phím.
Âm bàn phím nhiều khi tạo cảm giác khó chịu với rất nhiều người. Chính vì vậy khi tắt nó đi sẽ giúp bạn không phải nghe thấy những âm thanh đó nữa. Các bạn chỉ cần vào cài đặt-> Chọn âm thanh và rung-> bỏ chọn phần âm bàn phím là OK.
3. Sao chép danh bạ.
Việc mất danh bạ trên điện thoại rất thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy bạn hãy làm việc này ngay sau khi lắp sim vào máy nhé. Vào cài đặt -> chọn Danh bạ-> chọn liên hệ sim và thực hiện sao chép số điện thoại cần thiết.
4. Tắt khoá ứng dụng đang chạy.
Nếu bạn vô tình khóa mất 1 ứng dụng nào đó và để nó chạy ngầm mà không thể tắt đi được thì hãy làm theo hướng dẫn sau đây nhé.
Bạn lấy Oppo F1s 64GB của mình ra và chỉ cần chỉ cần vuốt ứng dụng đó xuống để mất ô khoá ngay góc trái rồi đưa lên phía trên để tắt.
5. Cách tắt âm chụp ảnh trên điện thoại Oppo F1s 2017
Trong trường hợp cài đặt mặc định khi chụp ảnh trên F1s 2017 sẽ phát ra âm thanh. Nếu bạn không thích điều này thì có thể tắt nó đi như sau: vào Cài đặt -> Camera, tại đây bạn bỏ chọn Âm chụp
6. Định vị máy khi bị thất lạc
Bạn cũng có thể cài đặt định vị phòng trường hợp bị mất máy.

Vào Cài đặt -> Cài đặt bổ sung -> An toàn và bảo mật -> Vị trí. Tại đây, bạn bật dịch vụ định vị.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

4 nhận xét:

  1. Để trở thành một cô nàng nữ tính nhưng vẫn giữ được nét cá tính, bạn hãy sử dụng áo khoác cardigan, đây sẽ là món đồ không thể thiếu để các nàng thu hút sự chú ý của nhiều người. Bí quyết phối đồ siêu dễ với cardigan

    Trả lờiXóa
  2. Tấm bảo vệ đệm khách sạn BV04 chống bám bẩn, ở giữa là lớp bông mềm mại độ dày 04oz, được trần hoa văn đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhé đệm lò xo khách sạn everon

    Trả lờiXóa