Pages

Oppo A37 – smartphone Sơn Tùng đổ bộ thị trường Việt

Giữa tháng 7 vừa qua Oppo đã chính thức giới thiệu 1 sản phẩm mới thuộc phân khúc giá rẻ và được nhiều người gọi với cái tên khá lạ “điện thoại Sơn Tùng”. Mách nhỏ với các bạn đây không phải tên thật của máy đâu nhé, máy cho tên là Oppo A37 hay còn gọi là Neo 9, phiên bản kế nhiệm của Neo 7.
Chiếc điện thoại Oppo A37 có thiết kế khá cao cấp so với người tiền nhiệm Neo 7. Máy được trang bị lớp vỏ nguyên khối giả kim loại khá bắt mắt. Mặt trước thì được làm cong 2,5D tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra thì 1 số thay đổi nhỏ như các phím điều hướng được chuyển từ trong màn hình ra ngoài giúp người dùng có nhiều không gian sử dụng.
Màn hình Oppo Neo 9 có kích thước cũng không quá lớn 5 inch với độ phân giải HD. Nếu so với Oppo F1s thì mật độ điểm ảnh se cao hơn và cho khả năng hiển thị cũng tốt hơn.
Cấu hình Neo 9 không được đánh giá cao, máy chỉ chạy chip Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, ram 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB. Điểm mới ở đây là người dùng sẽ không phải lựa chọn giữa thẻ nhớ và sim thứ 2.
Đó là về cấu hình, còn với khả năng chụp ảnh của A37 thì phải nói nó không làm người dùng thất vọng khi chụp selfie. Với camera trước 5 MP được trang bị khẩu độ f/2.4 và nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh sẽ giúp cho người dùng có được những bức ảnh tuyệt với cùng bạn bè. Bên cạnh đó thì camera sau 8 MP, khẩu độ f/2.2 cũng dư sức để ghi lại những khoảnh khác đáng nhớ.

Hiện nay giá Oppo Neo 9 chỉ là 4,49 triệu đi kèm với khá nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nhà sản xuất và các cửa hàng chính hãng. Vậy thì sao không nhanh tay chọn mua chiếc điện thoại này nhỉ?

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét