Pages

Lộ bảng phụ tùng Honda CR-V 2018 giá chát sấp mặt


Những chiếc xe Honda CR-V nhập khẩu từ Thái Lan đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên khi mua xe khách hành sẽ phải bỏ ra 1 số tiền không nhỏ sắm các phụ kiện đi kèm mới được giao xe nhanh chóng.
Bảng giá phụ tùng của CR-V 2018 được tiết lộ. Các đại lý giao bán phụ tùng cho chiếc Honda CR-V cao gấp 3 đến 4 lần so với bên ngoài. Mặc dù có tiếng là hàng chính hãng, được đảm bảo về chất lượng nhưng giá lại quá cao khiến nhiều người mua phải bàng hoàng và tỏ ra khá bất mãn. Đây cũng chỉ là các chiêu trò của 1 số đại lý của Honda nhằm tăng lợi nhuận chứ không có chủ trương chính thức từ Honda Việt Nam.

Mặc dù những chiếc xe Honda CR-V 2018 mới về được hưởng thuế nhập khẩu 0% và giảm giá so với trước tết 2018 gần 200 triệu nhưng các khách hàng đi mua xe vào thời điểm này vẫn chưa nhận được mức giá mới.

Dù vậy nhưng lượng người mua khá nhiều kèm theo đó là việc hàng không về đủ trong thời gian ngắ
n nên các mẫu Honda CR-V đang được đẩy nhanh tiến độ và giao hàng cho khác. Chủ yếu các khách này đều đã đặt hàng từ cuối năm 2017 và đầu 2018. 

Và nguyên nhân khiến khách hàng phải mua giá phụ tùng cao ngất từ 20 đến 50 triệu là do nguồn hàng khan hiếm mà lượng người mua lại nhiều. Chính vì vậy mà các đại lý đã cố tình bán thêm phụ kiện nếu khách muốn lấy xe ngay.


Và 1 tin buồn đối với khách hàng đang có ý định mua 1 trong các mẫu xe nhập của Honde. Hãng này vừa có thông báo tăng giá xe lên 5 triệu cho các dòng xe nhập khẩu được hưởng thuế 0%. Lý do được đưa ra là số tiền này được dùng để hoàn thành các thủ tục theo nghị định 116 và nó tốn kém hơn trước. Tuy nhiên, lý do này chưa thể thuyết phục người dùng. Và rất có thể khách hàng sẽ không còn niềm nở với Honda mà quay sang với các dòng xe khác như: Hyundai Accent 2018
Bảng giá xe Honda CR-V niêm yết tháng 4/2018 mới nhất
Phiên bản
Giá xe tháng 4/2018
Honda CR-V 1.5 L
1073 triệu đồng
Honda CR-V 1.5 G
1003 triệu đồng
Honda CR-V 1.5 E
963 triệu đồng
Mặc dù đây là mẫu xe được yêu thích nhưng với những bất cập về giá thì khách hàng có thể suy nghĩ lại và chuyển sang các dòng xe có giá mềm hơn đang được bán tại Hyundai Vĩnh Yên – đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét