Pages

Bạn có muốn sử hữu chiếc Huyndai Tucson phiên bản giống BMW X6 này không?

Chiếc Huyndai Tucson2016 này được thiết kế và phác họa dựa trên kiểu dáng của BMW X6 và Mercedes-Benz GLE .
Mới đây, Theophilus Chin , một trang web chuyên phác họa hình ảnh xe hơi đã bất ngờ tung ra hình ảnh phác họa của mẫu xe Huyndai Tucson đời mới kiểu giáng được lai giữa BMW X6 và Mercedes-Benz GLE và đã gây sốt cư dân mạng.


Chiếc Huyndai Tucson thế hệ mới này gần như đã được lột xác hoàn toàn so với phiên bản trước về mọi mặt từ thiết kế bên ngoài cho đến trang bị nội thất bên trong. Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha được thiết kế đặc trưng và tinh tế.


Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của chiếc Huyndai Tucson đời mới này lại nằm ở phần trần của xe. Trong hình ảnh được Theophilus Chin tung ra thì phần trần của xe được thiết kế dốc hẳn về phía sau, đúng theo phong cách của dòng xe coupe. Bên cạnh đó, hai thanh kim loại trên nóc xe cũng đã được loại bỏ. Điều này khiến cho thiết kế của Huyndai Tucson có phần cao cấp hơn hẳn.
Phần mui xe tích hợp đèn phanh thứ ba phía sau xe cũng được cắt bỏ. Chưa hết, Theophilus Chin còn thay đổi cửa mở khoang hành lý vểnh lên trên. Theophilus Chin thiết kế phần đuôi xe của Huyndai Tucson có thêm cánh có đuôi, tương tự như dòng SUV lai Coupe cao cấp.


Dĩ nhiên đây cũng không phải mẫu xe đầu tiên được biến thành xe SUV lai Coupe cao cấp như BMV X6 bởi Theophilus Chin, trước đó thì đã có một phiên bản của Toyota Fortuner được phác họa theo phpng cách tương tự và cũng từng gây sốt cư dân mạng cũng như những người yêu thích xe hơi.

Huyndai Tucson  hiện cũng đang được bán tại Huyndai Vĩnh Phúc. Nếu như các bạn có nhu cầu mua xe huyndai ở Vĩnh Phúc thì có thể đến với chúng tôi. 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét: