Pages

Oppo Neo 9s vừa đẹp vừa rẻ, tại sao không mua

Chiếc điện thoại mới về Việt Nam Oppo Neo 9s đang làm mưa làm gió trên thị trường với vẻ đẹp miễn chê cùng giá bán vô cùng hợp lý. Chỉ tầm 5 triệu đồng bạn đã có trong tay 1 chiếc smartphone ram 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và nhiều ưu điểm khác.
Neo 9s hay còn gọi là Oppo A39 chính là phiên bản kế nhiệm của Oppo A37 được nầng cấp về cấu hình, camera và dung lượng pin nhưng giá thành lại không cao hơn nhiều. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trong thời gian tới đây.
Màn Neo 9s lớn hơn so với Neo 9 nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải HD.
Bộ nhớ ram được nâng nên 3 GB, bộ nhớ trong cũng gấp đôi với 32 GB nhưng giá bán Oppo A39 chỉ tầm 5 triệu đồng.
Camera trước của Oppo A39 có độ phân giải 5 MP và hỗ trợ các tính năng chỉnh ảnh tương tự Oppo F1s.
3 phím vật lý: menu, back và Home được chuyển ra ngoài ngay dưới màn hình nhưng lại không tích hợp đèn nền, do vậy khi hoạt động buổi tối người dùng sẽ gặp khá nhiều khó khăn.
Mặt sau trông khá sang trọng và đẹp mắt dù chất liệu sử dụng chỉ là giả kim loại
Camera phía sau được tăng độ phân giải lên 13 MP. Như vậy chắc chắn khả năng chụp ảnh sẽ đẹp hơn nhiều A37.
Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.1 và sử dụng giao diện ColorOS 3.0

Chỉ phải bỏ ra 4,99 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại Oppo A39 này rồi. ngoài ra khi mua tại FPT Shop các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy còn chờ đợi gì mà không nhanh tay rước em ý về để đi chơi tết phải không các bạn.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét