Pages

iPhone 7 xách tay giảm sâu sát mốc 17 triệu

iPhone 7 xách tay chỉ mới về Việt Nam trong hơn 1 tuần nhưng từ giá 25 triệu đồng thì nay đã giảm sâu sát mốc 17 triệu đồng.
Chỉ sau 4 ngày ở Việt Nam thì giá iPhone 7iPhone 7 Plus đã giảm khá nhiều so với lúc mới về. Đại diện 1 hệ thống kinh doanh hàng xách tay tại Hà Nội cho biết “Chỉ trong 2 ngày thì iPhone 7 đã giảm sâu 2 triệu đồng cho mỗi phiên bản. Và nguyên nhân của việc này chính là hàng về quá nhiều khiến dân buôn phải sập giá để bán tháo trước khi hàng chính hãng cập bến.”
Cuối tuần vừa qua thì giá iPhone 7 phiên bản vẫn được bán với mức 18,5 triệu đồng. Tuy nhiên ngay hôm qua con số này đã được rút xuống và sát với con số 17 triệu đồng. Một số nơi còn trào bán phiên bản màu vàng hồng, bạc chỉ với giá 17,15 triệu đồng.
Đây là 1 cơ hội tốt cho những bạn đam mê công nghệ và thích khám phá những điều mới mẻ trong các sản phẩm mới. Mức giá phải chăng và dễ dàng có thể mua được ở bất cứ cửa hàng xách tay nào trên địa bàn Hà Nội.
Không chỉ phiên bản 32 GB giảm giá sâu mà ngay cả bản 128 GB cũng chỉ còn 20 triệu đồng. Trong khi đó thì 7 Plus lại không giảm nhiều. Nguyên nhân được cho là nhu cầu mua sản phẩm này cao hơn so với iPhone 7.

Giá bán iPhone 7 Plus cũng được giảm nhưng không ồ ạt như điện thoại iPhone 7. So với giá gốc thì mức bán của 2 phiên bản này tại Việt Nam chênh khoảng 130 USD. Tuy nhiên chỉ còn vài này nữa là hàng chính hãng về Việt Nam. Và chắc chắn khi đó iPhone xách tay sẽ không còn chỗ đứng và sẽ phải giảm sâu hơn nữa.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét