Pages

Meizu M3s kim loại nguyên khối giá chỉ 3 triệu đồng

Meizu là thương hiệu đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Xiaomi tại thị trường Trung Quốc. Và hãng này cũng không chịu thua khi cho ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ Meizu M3s với thiết kế kim loại nguyên khối và giá chỉ 3 triệu đồng.
Dù đã được phát triển từ rất lâu nhưng đây là lần đầu tiền thương hiệu Meizu được giới thiệu và bán tại Việt Nam. Và ngay lần ra mắt đầu tiền họ đã đem đến 3 chiếc chiếc điện thoại với ngoại hình vô cùng ấn tượng gồm Meizu Pro 6, Meizu M3 Note và M3s. Trong đó chiếc M3s thuộc phân khúc giá rẻ và được rất nhiều người quan tâm.
Hiện tại giá Meizu M3s được bán chính thức tại hệ thống FPT Shop là 2,99 triệu đồng. Đây là phiên bản tiền nhiệm của M3 với 1 số thay đổi khá độc đáo gồm: cảm biến vân tay và thiết kế kim loại nguyên khối. Thông thường các điểm này chỉ có dòng máy cao cấp mới được trang bị nhưng  Meizu đã chơi trội khi đầu tư tính năng cao cấp cho dòng máy giá rẻ.
Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng cấu hình Meizu M3s cũng khá ấn tượng với màn hình rộng 5 inch, độ phân giải HD, được làm cong 2,5D, sử dụng chip lõi 8 MT6750 của MediaTek, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 Gb và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Chip đồ họa ARM Mali T860, pin 3.020 mAh.
Không chỉ có vậy khả năng chụp ảnh của M3s cũng rất tuyệt với camera sau lên tới 13 MP và camera trước là 5 MP. So với các đối thủ thì chiếc Meizu M3s này vượt trội hơn hẳn cả về thiết kế, cấu hình cho đến khả năng chụp ảnh.

Vậy còn chờ gì mà không đến ngay FPT shop gần nhất để đặt mua chiếc điện thoại này. Chúc bạn chọn cho mình được 1 chiếc smartphone ưng ý.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét