Pages

Lý do vì sao Zenfone 3 làm chấn động thị trường di động

Sau hơn 1 tháng được giới thiệu lần đầu tiên thì vào ngày 14/7 chiếc điện thoại Zenfone 3 đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Và thực sự nó đã tạo được 1 cơn sốt mới cho thị trường di động. vậy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các lý do vì sao nó lại hot đến vậy nhé.
1. Thiết kế mới lạ
So với đàn anh Zenfone 2 thì những chiếc Zenfone 3 thực sự đã hoàn toàn lột xác. Máy được thiết kế nguyên khối và trang bị kính cường lực cà 2 mặt, không chỉ có vậy, cả mặt trước và mặt đều được làm cong 2,5D giúp người dùng cảm thấy thao tác dễ dàng hơn rất nhiều. Và điểm nhấn khác biệt so với các dòng máy có mặt kính phía sau là Zenfone 3 được thiết kế họa tiết đồng tâm trông rất bắt mắt. Về màu sắc người dùng có 4 lựa chọn: vàng, xanh dương, đen và trắng tuy nhiên hiện tại FPT Shop mới chỉ bán bản xanh dương.
2. Camera
Bạn có tưởng tượng giá Zenfone 3 chỉ chưa tới 8 triệu đồng mà nó lại sở hữu bộ camera chụp ảnh tuyệt vời không. Camera sau có độ phân giải lên tới 16 MP kèm khẩu độ f/2.0 chắc chắn sẽ cho chúng ta những bức ảnh tuyệt. Không chỉ vậy, máy còn sử dụng cảm biến của Sony, chống rung quang học, đèn flash LED kép, lấy nét 3 trong 1 bằng laser….
Và nếu bạn là 1 fan của chụp ảnh selfie thì Asus Zenfone 3 là 1 lựa chọn tuyệt với độ phân giải 8 MP, góc chụp lên tới 85 độ.
3. Cấu hình
Cấu hình Zenfone 3 mạnh mẽ và được đánh giá cao trong phân khúc với chip Qualcomm Snapdragon 625, tốc độ lên tới 2 GHz, chip đồ họa Adreno 506, ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trở thẻ nhớ lên tới 128 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0 cho khả năng xử lý các game rất ấn tượng.
4. Cảm biến vân tay
Đối với các dòng máy tầm trung rất ít khi được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay, tuy nhiên Asus thì khác. Họ đã đầu tư cho cả bộ 3 Zenfone mới trong đó có Zenfone 3, Zenfone 3 deluxe và Zenfone 3 ultra. Cảm biến được đặt ở mặt sau của máy và cho độ nhạy tốt.
5. Cổng USB Type-C

Zenfone 3 không còn sử dụng cổng microUSB truyền thống mà thay thế bằng cổng USB Type-C giúp người dùng dễ dàng cắm dây mà không phải ngó xem đầu nào mới đúng như trước đây.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét