Pages

OnePlus X – điện thoại mỏng ngang iPhone 6

OnePlus X, chiếc điện thoại Trung Quốc mỏng ngang iPhone 6 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam. Máy chỉ dày 6,9 mm, có cấu hình mạnh mẽ ngang Bphone của Việt Nam nhưng giá thì vô cùng hấp dẫn.
OnePlus được phát triển bởi cựu phó giám đốc của Oppo và đây là thương hiệu mới nổi. Tuy nhiên không vì vậy mà những chiếc máy của hãng này sản xuất ra kém cạnh so với các dòng máy khác. Tiêu biểu trong số đó là chiếc điện thoại OnePlus X với cấu hình khủng, thiết kế đẹp mắt, giá lại rất mềm. 
OnePlus X có thiết kế nguyên khối sử dụng viền kim loại được gia công cắt tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho máy. Phần trước của màn hình được làm cong 2,5D tương tự như 1 số dòng máy cao cấp của Samsung. 
Đặt OnePlus X cạnh iPhone 6 máy có độ dày tương đương. Nếu trong tầm giá bán OnePlus X thì hiếm có đối thủ nào vượt qua được độ dày 6,9 mm.
Nhìn từ mặt sau bạn có thể thấy OnePlus X khá giống với dòng Xperia Z của Sony. Tuy nhiên nhờ có logo của hãng mà chúng ta không thể nhầm với các sản phẩm khác. Dù mặt sau bóng nhưng máy cũng không hề bị bám vân tay.
Đỉnh máy được trang bị jack cắm tai nghe. Có khá nhiều đường cắt nhưng khi cầm máy không hề cảm thấy bị cấn tay.
Cạnh phải của OnePlus X được đtặ phím nguồn, phím tăng giảm âm tượng và khay đựng sim thứ 2. Chiếc khay sim này cũng chính là nơi để bạn mở rộng bộ nhớ.
 
Cạnh trái được đặt phím cứng duy nhất là công tắc 3 nấc. Người dùng có thể chuyển chế độ âm thanh cho máy từ im lặng đến chế độ không làm phiền hoặc quay lại chế độ chuông.
 
Cổng kết nối USB Type-C và hệ thống loa kép được đặt ở cạnh dưới cùng.  
Một số phụ kiện đi kèm với OnePlus X
Phụ kiện đi kèm theo máy.  
Cấu hình OnePlus X cũng rất ấn tượng với màn hình 5 inch full HD, công nghệ AMOLED, ra, 3 GB, chip lõi tứ Snapdagon 801 tốc độ 2,3 GHz. 
OnePlus X chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop. 

OnePlus X được đầu tư khá kỹ lưỡng với dung lượng pin lên tới 2.550 mAh, camera trước 5 MP, camera sau 13 MP.

Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét