Pages

LG Stylus 2 điện thoại hót tháng 5

Nếu như LG G4 Stylus được ra mắt từ năm ngoái với chiếc bút stylus độc đáo thì năm LG lại tiếp tục gửi tới người dùng 1 sản phẩm mới mang tên Stylus 2 với những tính năng được nâng cấp.
Chiếc điện thoại LG Stylus 2 đã học tập được rất nhiều ưu điểm của dòng Galaxy Note, tuy nhiên bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn để mua chúng. Hiện tại thì giá LG Stylus 2 chỉ 5,99 triệu thấp hơn rất nhiều so với điện thoại Note của Samsung.
LG Stylus 2 sở hữu ngoại hình khác biệt nhờ vào khung kim loại chắc chắn xung quanh viền. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với người tiền nhiệm. Màn hình Stylus 2 rộng 5,7 inch nhưng độ phân giải hơi khiêm tốn chỉ HD. Trong khi đó cấu hình thì khá mạnh nhờ vi xử lý lõi tứ, ram 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Thêm vào đó LG cũng đã rất ưu ái khi trang bị 1 viên pin có dung lượng 3000 mAh cho Stylus 2 và máy chạy trên nền tảng Android 6.0.
Chiếc bút stylus chính là yếu tố giúp cho LG Stylus 2 nổi bật. Không chỉ thừa hưởng những tính năng sẵn có từ G4 Stylus mà chiếc bút này còn được nầng cấp rất nhiều điểm. Nếu bạn nhỡ quên không cất bút vào khe cắm thì máy sẽ hiện thông báo giúp bạn nhớ đến bút và không thể đánh mất nó. Hay khả năng cảm ứng cũng cải thiện đáng kể để người dùng cảm nhận được độ nhạy và chính xác của từng nét bút.
Cuối cùng là khả năng chụp ảnh. Với Stylus 2 bạn sẽ không cần phải đến máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bộ đôi camera 13 MP và 8 MP sẽ giúp bạn có được những hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất.


Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét