Pages

Hình ảnh thực tế điện thoại Huawei GR5

Huawei GR5 được ra mắt cùng với chiếc Mate 8, tuy nhiên chỉ có GR5 là được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại thì 1 số đại lý đã công bố giá của sản phẩm này là 5,99 triệu, đây là con số không quá lớn và các bạn có thể mua nó thông qua trả thẳng hoặc trả góp.
GR5 được thiết kế tương tự với các dòng máy trước đây, vẫn là vỏ nhôm nhưng không được nguyên khối, màn hình cực chất full HD, chíp xử lý mạnh mẽ lõi 8 Snapdragon 616 và được trang bị cảm biến vân tay. Đó là những điểm nổi bật mà bất cứ ai trong chúng ta cũng cần khi mua 1 chiếc điện thoại. Đặc biệt nhất là với 1 chiếc smartphone thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam.
Với giá 5,99 triệu thì không nhiều máy được trang bị màn hình full HD, tuy nhiên với điện thoại Huawei GR5 thì khác. Bạn sẽ có được 1 chiếc smartphone màn hình rộng 5,5 inch đi cùng độ phân giải full HD. Mặt sau của máy có phần hơi giống HTC One với thiết kế cong và sử dụng chất liệu kim loại.  Mặc dù kích thước khá lớn nhưng khi cầm máy trên tay cảm giác rất thoải mái và không hề bị cấn. Sự mềm mại trong thiết kế đã đem lại cho GR5 những ưu điểm đặc biệt.
Và đặc biệt nhất chính là tính năng cảm biến vân tay. Đây là 1 tính năng rất ít được sử dụng trên các dòng máy tầm trung. Tuy nhiên Huawei đã không ngại ngần khi trang bị cảm biến vân tay vào mặt sau của chiếc Huawei GR5. Theo như giới thiệu từ nhà sản xuất thì công nghệ này thuộc thể hệ thứ 2 và cho nhận diện khá nhanh chỉ trong vòng 0,5 giây. 

Hệ điều hành: chạy Android 5.1 trên giao diện Huawei EMUI 3.1
Cấu hình: sử dụng vi xử lý lõi 8 Snapdragon 616
Ram: 2 GB
Bộ nhớ trong: 16 GB
Màn hình: 5,5 inch full HD
Camera: 13 MP và 5 MP

Pin: 3000 mAh










Nguyen Tuyet

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét